Tặng sách ebook định hướng nghề nghiệp LẬP TRÌNH VIÊN của anh Phạm Huy Hoàng

Tặng sách ebook định hướng nghề nghiệp LẬP TRÌNH VIÊN của anh Phạm Huy Hoàng

"Nhập môn lập trình không code" là cuốn ebook được anh Phạm Huy Hoàng xuất bản với các nội dung rất thực tế về nghề lập trình viên. Đây là cuốn sách rất phù hợp để các em học sinh có đam mê về ngành công nghệ thông tin tìm đọc, bổ sung thêm các thông tin định hướng cho bản thân.

Anh Phạm Huy Hoàng, tác giả blog Tôi Đi Code Dạo, quá trình làm việc thực tế trong nước và quốc tế, anh đã đúc kết và chia sẻ với hơn 250 bài viết hay về kĩ năng lập trình và ngành IT. Trang BLOG thu hút một lượng lớn bạn đọc đăng ký và theo dõi thường xuyên. Anh Phạm Huy Hoàng còn là tác giả 2 cuốn sách: "Bảo Mật Nhập Môn" và "Code Dạo Kí Sự".

Bạn đọc sẽ được tìm hiểu công việc thực tế thường ngày của các anh chị đang làm lập trình viên tại các công ty. Sách có chỉ ra các tố chất để trở thành lập trình viên, dựa vào đây người đọc có thể so sánh với bản thân mình để xem bản thân có phù hợp theo đuổi nghề hay không. Những triển vọng, cơ hội nghề nghiệp của nghề lập trình viên cũng được lý giải.

Trải qua các nội dung tìm hiểu về nghề, anh Phạm Huy Hoàng tiếp tục chỉ hướng các con đường học tập phát triển chuyên môn nghề. Cụ thể hơn là năm con đường kiếm tiền từ nghề lập trình. Và cũng nhắc nhở đến những sinh viên cần bổ sung những kỹ năng cần thiết để có thể làm việc hiệu quả ngay sau khi xin được việc.

Mời bạn đọc cùng theo các đường dẫn bên dưới để truy cập vào ebook nhé.

Link trang giới thiệu và tải sách

 

Hoặc xem trực tiếp

Nguyễn Dũng - Hướng nghiệp Việt

Ngành nghề liên quan