Dạy lập trình chuyên nghiệp cùng chuyên gia tại Stanford

Stanford - dạy lập trình luôn đào tạo ra những học viên có khả năng thực hành tốt và có thể tham gia ngay vào công việc khi được các tổ chức tuyển dụng.

Lập trình viên hiểu đơn giản là người thiết kế, xây dựng và bảo trì các chương trình máy tính (phần mềm). Bằng cách thao tác các đoạn mã (các ngôn ngữ) trên các công cụ lập trình, họ có thể tạo ra các chương trình mới, sửa lỗi hay nâng cấp chương trình đó để tăng tính hiệu quả của việc sử dụng máy tính.
Với những vị trí như thiết kế web, thiết kế game, lập trình ứng dụng, kinh doanh và chuyển giao phần mềm… bạn hoàn toàn có thể có một công việc mơ ước nếu học lập trình ngay từ hôm nay.
Nghề lập trình luôn tạo ra sức hút đối với các bạn đam mê tìm tòi về công nghệ. Bạn Nguyễn Trường An, sinh viên năm nhất đại học Ngoại Thương - học viên lớp CC051501CB tại Stanford – dạy lập trình chia sẻ: “Dù học về kinh tế nhưng mình cũng rất thích mày mò về máy tính và lập trình, học đại học sẽ cho mình tư duy kinh tế, còn học lập trình - nghề mà chắc chắn sẽ giúp mình không chỉ có thêm kiến thức mới mà còn học được những kỹ năng cần thiết cho sau này.”
Dạy lập trình chuyên nghiệp tại Stanford
Trong khi đó, bạn Hoàng Thanh Tùng, sinh viên năm 2 khoa CNTT, trường đại học Công Nghiệp Hà Nội lại cho biết: “Vốn học công nghệ thông tin và sau khi tìm hiểu kĩ cơ hội nghề nghiệp mình đã đăng kí các khóa học lập trình từ cơ bản đến nâng cao tại Stanford, hy vọng sẽ thu được nhiều kiến thức để sau khi ra trường có thể bắt đầu công việc một cách dễ dàng.”
Nghề Lập trình viên là top 10 công việc lương cao nhất trên thế giới hiện nay. Thậm chí ở Mỹ, một lập trình viên có thể kiếm ra hàng triệu đô một tháng, con số trung bình ở Việt Nam là khoảng 15.000.000 đồng/1 tháng. Giá trị thặng dư của nghề lập trình nó không dừng lại ở các dự án bạn nhận được từ các nhà đầu tư mà bạn sáng tạo ra những dự án để các nhà đầu tư lao vào ký hợp đồng với bạn.
Dạy lập trình chuyên nghiệp tại hà nội
Cơ hội lớn cho những ai theo đuổi ngành nghề này thế nhưng chương trình học tại các trường đại học vẫn thường nặng về lý thuyết và không chú trọng trang bị các kỹ năng thực tế có thể ứng dụng ngay trong công việc cho sinh viên.
Đây là điểm khác biệt căn bản giúp Stanford luôn đào tạo ra những học viên có khả năng thực hành tốt và có thể tham gia ngay vào công việc khi được các tổ chức tuyển dụng. Với một ngành học đem lại nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, đặc biệt cho những bạn đam mê lập trình, chưa bao giờ thị trường lại “khát” các cơ sở đào tạo bài bản và chuyên nghiệp đến vậy. Stanford vinh dự là một trong số ít những địa chỉ dạy lập trình hàng đầu như vậy.
Bởi, chúng tôi có:
- 5 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo nghề lập trình
- Học thật làm thật, học đi đôi với hành
- Học tập và làm việc với đội ngũ giúp viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình
- Lợi ích của học viên luôn được đặt lên hàng đầu
- Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ cho học viên trong suốt quá trình học tập và rèn luyện.
- Môi trường học tập thân thiện, hòa đồng
….
Stanford chính là địa chỉ số 1 trong lĩnh vực dạy lập trình viên. Chất lượng của Stanford được khẳng định qua hơn 5 năm kinh nghiệm và ngày càng được phát triển hơn nữa. Đến với Stanford, bạn sẽ thấy sự lựa chọn của mình là đúng đắn.
Đừng chần chừ gì mà hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0936 172 315 - 0963 723 236 hoặc 04 6275 2212 - 04 6662 3355 để được gọi lại tư vấn chi tiết. Hoặc xem tại www.stanford.com.vn Stanford hân hạnh đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục ước mơ của mình.