Đăng ký tham gia Hướng nghiệp Việt

Đăng ký tham gia Hướng nghiệp Việt

Mỗi năm có hơn 1 triệu học sinh bước vào đời mà không biết gì về nghề nghiệp tương lai, không biết tìm nơi nào phù hợp để học (nhà nghèo học ở đâu, học không giỏi có thể học ở đâu, rớt tốt nghiệp rồi biết học hay đi làm gì...). Họ khủng hoảng về con đường tương lai và rất cần được tư vấn, chỉ ra cho họ con đường phù hợp nhất cho họ đi. Biết tìm nơi nào để được định hướng và hỗ trợ đây?


Các hoạt động hướng nghiệp hiện nay dường như chỉ tiếp cận đến một lượng không lớn học sinh cuối lớp 12, và cũng chỉ có khả năng tiếp cận những đối tượng có điều kiện tiếp cận. Hàng trăm ngàn học sinh phải nghỉ học trước lớp 12 sẽ làm gì, học gì? Hàng chục ngàn thanh niên tàn tật có thể làm gì? Và hàng triệu thanh niên lao động chưa qua đào tạo nghề nghiệp có thể làm gì để thay đổi cuộc sống? Nơi nào giúp thanh niên định hướng và tìm cơ hội nghề nghiệp vào đời (không có nhiều và rất khó kiếm)!

Bạn có trăn trở về những điều này không? Bạn có muốn làm điều gì đó để hỗ trợ định hướng cho sinh viên, học sinh, những thanh niên có điều kiện khó khăn không...? HÃY THAM GIA CÙNG CHÚNG TÔI để cùng xây dựng một tổ chức, một cồng đồng cũng hỗ trợ hướng nghiệp cho THANH NIÊN VIỆT NAM. Cộng đồng chúng ta quan tâm đến những em học sinh vùng khó khăn, những em học sinh ở những vùng xa xôi, những em học sinh khuyết tật... và chúng ta cùng tổ chức các hoạt động để hỗ trợ các em tìm được một tương lai tươi sáng hơn.

Sau gần 4 năm gắn bó với hoạt động hướng nghiệp, với sự quyết tâm cho công tác hướng nghiệp, cùng với nỗ lực không ngừng của đội ngũ thực hiện, Hướng nghiệp Việt đã xây dựng và hoàn thiện các nền tảng cơ bản cần thiết để triển khai công tác hướng nghiệp một cách hiệu quả, bền vững, lâu dài. Hướng nghiệp Việt đã có một chiến lược tổng thể phát triển công tác hướng nghiệp, xã xây dựng được các công cụ hỗ trợ cần thiết, đã liên lạc với nhiều đơn vị tổ chức liên quan...

Và để chương trình thực sự sâu rộng, rất cần thêm sự tham gia của các bạn. Bắt đầu từ tháng 7/2012 Hướng nghiệp Việt sẽ tổ chức huy động tình nguyện viên tham gia vào các hoạt động nhằm hỗ trợ công tác hướng nghiệp. Sẽ có rất rất nhiều hoạt động, hãy đăng ký tham gia nào.

XEM danh sách ĐÃ ĐĂNG KÝ THAM GIA TÌNH NGUYỆN VIÊN tại đây 


ĐĂNG KÝ: Đăng ký tại "ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN", nhớ check chọn "Tôi đăng ký tham gia TNV Hướng nghiệp Việt". Nếu bạn đã có tài khoản, vào phần chỉnh sửa thông tin tài khoản/password để check chọn.

Hoặc Gửi mail về địa chỉ [email protected] và điền tiêu đề cùng nội dung như sau:

 


Tiêu đề:
Đăng ký tham gia tình nguyện viên Hướng nghiệp Việt năm 2012
Nội dung:

-Tên họ:
- Email liên hệ:
- Nơi ở hiện tại:
- ĐT liên lạc:
- Địa chỉ liên lạc:
- Chuyên môn và khả năng của bạn:
- Thông tin tự giới thiệu về bạn: (nếu có thể)






BAN TỔ CHỨC:

- Trưởng ban: giám đốc chương trình: Nguyễn Tiến Dũng

 

Chân thành cám ơn!