Học nghề IN ấn - nghề công nghệ in

Học nghề IN ấn - nghề công nghệ in

(Thông báo: hết lớp học)

Thông báo hiện tại chương trình học nghề có việc cho nghề in ấn, in offset được Hướng nghiệp Việt tuyển chọn giới thiệu và tư vấn đã đầy lớp, Hướng nghiệp Việt sẽ thông báo các lớp mới khi các trường có thêm các suất học mới.

Đăng ký học sơ cấp nghề IN - đảm bảo có việc

Đăng ký học sơ cấp nghề IN, nhận bằng sơ cấp nghề do bộ lao động thương binh xã hội cấp. Được đào tạo tại Trung tâm đào tạo ITAXA (trực thuộc thông tấn xã Việt Nam) với trung tâm đào tạo gắn liền với nhà máy IN quy mô lớn đặt tại trung tâm Tp.Hồ Chí Minh. Chỉ 20 suất học sơ cấp nghề, đăng ký ngay vào form đăng ký phía dưới, Hướng nghiệp Việt cùng ITAXA sẽ liên hệ tư vấn đến bạn.

Đăng ký tuyển sinh ngành nghề này:

Khóa đào tạo công nhân ngành IN
Đăng ký
Khóa đào tạo công nhân ngành IN - Trung tâm đào tạo dạy nghề ITAXA
- Học phí: 6,000,000 đ
- Bằng cấp: Bằng sơ cấp nghề
- Đối tượng: Đã tốt nghiệp THCS
- Khai giảng: Friday, 10 January 2020

Rất nhiều cơ hội nghề nghiệp khi theo nghề kỹ thuật IN

Hiện nay, công nhân kỹ thuật IN đang được các doanh nghiệp săn đón tuyển dụng, nhu cầu tuyển dụng rất lớn, đào tạo ra không đủ đáp ứng cho các doanh nghiệp. Một lao động bình thường rất khó để xin vào làm tại công ty in ấn, vì mỗi dây chuyển sản xuất có giá thành từ 1 tỷ đến vài chục tỷ đồng. Dây chuyển sản xuất ra thành phẩm cũng có giá trị rất lớn, vì vậy các công ty in thường phải tìm kiếm các công nhân đã được đào tạo, có kỹ thuật đứng máy tốt để đảm đương được công việc. Và vì vậy, công nhân kỹ thuật in có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp tại các nhà máy.

Nếu có đủ điều kiện, mỗi cá nhân cũng có thể mở các xưởng in tại nơi mình sinh sống, vì nhu cầu in ấn của xã hội ngày một tăng cao. Như vậy, học nghề IN có nhiều cơ hội nghề nghiệp.

Hãy đăng ký vào form phía dưới để đăng ký học sơ cấp nghề IN

Về ITAXA và chương trình đào tạo

ITAXA có nhà máy IN với quy mô lớn với hàng loạt dây chuyền công nghệ IN hiện đại. Trung tâm đào tạo nghề ITAXA nằm trong khuôn viên rộng lớn và khang trang của nhà máy. Chương trình đào tạo gắn liền với thực tiễn sản xuất, và đặc biệt, học viên được thực hành trên các dây chuyền máy in trong hệ thống sản xuất của nhà máy, và có những dây chuyền mà giá trị lên tới hàng chục tỉ đồng.

Học nghề tại ITAXA đảm bảo được việc phát triển kỹ năng cũng như các công việc lao động thực tế tại mọi nhà máy.

ITAXA

Đảm bảo học nghề in có việc

Học sơ cấp nghề- nhận bằng sơ cấp nghề do Bộ lao động thương binh & xã hội cấp

Học và thực hành tại nhà máy của ITAXA

Chỉ tại ITAXA, học viên được thực hành ngay trên hệ thống máy IN sản xuất. (Mỗi hệ thống máy có giá trị hơn nhiều tỷ đồng)

Nhu cầu nhân lực nghề IN đang rất cao, các đơn vị luôn cần tuyển công nhân IN có chuyên môn

Chương trình đào tạo gắn liền với thực tế của hầu hết các nhà máy hiện nay

Hướng nghiệp Việt và ITAXA đảm bảo học xong có việc, giới thiệu việc làm.

Nhiều cơ hội nghề nghiệp với nghề IN

Đăng ký và hỗ trợ bởi Hướng nghiệp Việt, học nghề có việc

Hướng nghiệp Việt và ITAXA đảm bảo việc học nghề có việc cho học viên. Được giới thiệu làm việc tại các nhà máy in trong quá trình thực tập, và hỗ trợ việc làm ngay sau khi hoàn thành khóa học. Ngoài ra còn nhiều cơ hội xuất khẩu lao động làm việc tại các nước mà ITAXA làm trực tiếp đầu mối giới thiệu.

Trong đợt này, Hướng nghiệp Việt chỉ tiếp nhận 20 suất học, để đảm bảo chất lượng cũng như cơ cấu được việc thực hành trên các hệ thống dây chuyền sản xuất hiện tại.

Thông tin tuyển sinh đào tạo

- Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên
- Sức khỏe: môi trường lao động đòi hỏi sức khỏe và thể lực tốt để làm việc
- Thời gian đào tạo: 12 tháng
- Tốt nghiệp THCS (lớp 9)
- Học phí cho toàn khóa học: 8.000.000đ (Đăng ký tại form phía dưới của Hướng nghiệp Việt sẽ được ITAXA hỗ trợ 1.500.000đ)
- Môi trường lao động cần nhiều thể lực.

Nơi học: Trung tâm đào tạo - dạy nghề ITAXA, 19 Võ Văn Tần, Phường 6, quận 3, Tp.HCM

Đăng ký vào form phía dưới, sẽ có thầy cô liên hệ lại để tư vấn. Phụ huynh có thể gọi theo số 0902 883 807 (Thầy Dũng) để được hỗ trợ

Thông tin học nghề IN

Lưu ý khi quyết định chọn học sơ cấp nghề IN

Lưu ý: đây là chương trình đào tạo nghề sơ cấp, đào tạo công nhân kỹ thuật chuyên ngành IN và lấy bằng sơ cấp nghề. Học nghề In có nhiều cơ hội nghề nghiệp tương lai, hãy suy nghĩ thật kỹ và tham khảo ý kiến gia đình trước khi đăng ký.

Đăng ký theo học nghề Công nghệ IN

Đăng ký để được Hướng nghiệp Việt hỗ trợ thông tin, tư vấn chọn lựa và chọn nơi theo học phù hợp với khả năng của bạn.

Đăng ký nghề Công nghệ IN